Hàng hiệu làm nên một làn sóng Hàng hiệu siêu cấp phong cách sống mới, từ các lĩnh vực phổ biến nhất, được sử dụng hàng ngày như thời trang với các thương hiệu như Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Elie Saab... siêu xe Mercedes, BMW, Rolls-Royce, Bugatti... cho đến các lĩnh vực ít phổ biến hơn như nội thất: Henredon, Restoration Hardware, Edra, Poliform...Có mức giá đắt đỏ nhưng những thương hiệu này có GUCCI siêu cấp những "vũ khí" riêng để luôn được săn đón, khách hàng vẫn sẵn sàng chi trả, thậm chí trả mức giá cao hơn để nhanh chóng sở hữu được nó.
"Vũ khí" đầu tiên phải kể đến là sự độc bản trong thiết kế, để thu hút sự quan tâm của giới siêu giàu và có gu nghệ thuật, các thương hiệu xa xỉ đều có thiết kế độc lạ, mang dấu ấn TRANG SỨC BẠC siêu cấp và đặc trưng của thương hiệu, được "may đo" theo chuẩn mực cao nhất, với sự tỉ mỉ và chỉn chu trong việc lựa chọn chất liệu, thiết kế cũng như gia công sản phẩm. Tinh thần này luôn được các thương hiệu xa xỉ mang vào tất các các sản phẩm của họ kèm theo các dịch vụ chăm sóc đặc quyền dành cho khách hàng,
VÒNG CỔ GUCCI THIẾT KẾ MỚI 2022 TOUCH HÀNG HIỆU SIÊU CẤP MÓN QUÀ DỄ THƯƠNG TỐI ƯU
722.400₫
số sản phẩm:2022GC-030707
Thương hiệu sản phẩm:GUCCI
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
Chi tiếtKích thướcĐánh giá
個人的な感情により、商品のchất liệu、サイズの違う点があります。
▼thông tin chia sẻ thêm▼
★Thành viên mới đăng ký có thể được hưởng các dịch vụ ưu đãi khác nhau
★Chúng tôi sẽ luôn gửi email cảm ơn đơn hàng và email xác nhận đơn hàng cho khách hàng kể từ ngày đặt hàng đến ngày làm việc tiếp theo
★Một số khách hàng không nhận được địa chỉ email của chúng tôi là do đã bị máy chủ đưa vào thư mục thư rác: duybrand.com@gmail.com,hoặc Kết Bạn qua Zalo để tư vấn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất
★Nếu không nhận được Email,các chi tiết xin vui lòng liên hệ duybrand.com@gmail.com
https://www.duybrand.com/goods-99023.html VÒNG CỔ GUCCI THIẾT KẾ MỚI 2022 TOUCH HÀNG HIỆU SIÊU CẤP MÓN QUÀ DỄ THƯƠNG TỐI ƯU
https://duybrandcomplete.blogspot.com
https://duybrandcorrect.blogspot.com
https://duybrandcould.blogspot.com
No comments:
Post a Comment